Text Widget

08:07
1



Bữa cơm gia đình bạn sẽ phong phú hơn, ngon miệng hơn với 6 món ngon dễ làm từ thịt heo dưới đây để bạn tham khảo trước khi đi chợ. 1. Thịt ram mật ong

6 món ngon dễ làm từ thịt heo cho bữa cơm thêm hấp dẫn 1
Bấm vào hình ảnh để tham khảo cách làm bạn nhé!

Thịt rim mật ong cùng mè ngọt mềm đậm đà thấm gia vị, khi được ăn cùng cơm trắng rất hấp dẫn. Ngoài ra mật ong là một vị thuốc hữu hiệu giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Mè là thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe. Đây là một trong những món ngon dễ làm từ thịt heo mà bạn không thể bỏ qua, bởi một bữa cơm ngon chính là các món ăn ngoài yếu tố ngon còn phải bổ dưỡng, mang lại sức khỏe cho các thành viên cho gia đình phải không bạn?

2. Thịt heo ngâm mắm

6 món ngon dễ làm từ thịt heo cho bữa cơm thêm hấp dẫn 2
Bấm vào hình ảnh để tham khảo cách làm bạn nhé!

Món thịt heo ngâm mắm này phía bên ngoài lớp da sẽ trong và bóng, bên trong thịt sẽ săn chắc lại nhưng không bị khô .Thịt heo ngâm mắm được dùng để cuốn cùng bánh tráng và rau sống ăn rất ngon.

3. Thịt viên xíu mại bọc trứng cút

6 món ngon dễ làm từ thịt heo cho bữa cơm thêm hấp dẫn 3
Bấm vào hình ảnh để tham khảo cách làm bạn nhé!
 Món thịt viên xíu mại bọc trứng xốt cà chua nóng hổi giờ đã sẵn sàng cho bữa cơm mùa đông của gia đình bạn rồi đây! Thịt chín mềm, ngọt, khi ăn có trứng bên trong chắc hẳn sẽ là món ăn rất được yêu thích trong bữa tối hôm nay. Nước xốt bạn có thể dùng ăn với cơm nóng rất đậm đà và hao cơm đấy!

4. Thịt kho trứng

6 món ngon dễ làm từ thịt heo cho bữa cơm thêm hấp dẫn 4
Bấm vào hình ảnh để tham khảo cách làm bạn nhé!

Thịt kho trứng là món ăn vô cùng quen thuộc với mọi gia đình Việt Nam. Tùy theo từng vùng miền mà có nhiều kiểu chế biến khác nhau. Đây là món có thể ăn kèm với cơm, bún, bánh mì... đều rất hợp. Với chút biến tấu trong cách chế biến và trình bày, món thịt kho trứng của bạn giờ đây thật bắt mắt và ngon miệng với thịt kho ngọt mềm kết hợp cùng vị trứng đậm đà và hoa thiên lý giòn thơm, chỉ nhìn thôi đã thấy muốn thử rồi!

5. Tự làm xúc xích từ thịt heo

6 món ngon dễ làm từ thịt heo cho bữa cơm thêm hấp dẫn 5
Bấm vào hình ảnh để tham khảo cách làm bạn nhé!

Xúc xích là thứ có mặt trong hầu hết mọi gia đình. Tự làm xúc xích hơi cầu kỳ một chút nhưng rất đáng để bạn thử và hài lòng với thành quả của mình. Nếu nhà không có máy xay thịt bạn hãy mua giò sống về làm nhé, sẽ rút ngắn thời gian mà xúc xích cũng dai ngon không kém gì loại bán sẵn.

6. Thịt xiên áp chảo

6 món ngon dễ làm từ thịt heo cho bữa cơm thêm hấp dẫn 6
Bấm vào hình ảnh để tham khảo cách làm bạn nhé!

Với món thịt xiên áp chảo này không cần lò nướng mà bạn vẫn có được món thịt nướng rất thơm ngon. Thịt thơm lừng mùi hành sả, khi ăn ngọt đậm đà và có màu sắc đẹp chẳng khác gì được nướng bằng than hoa. Khi áp chảo thịt bạn để lửa nhỏ vừa để thịt được chín mà vẫn giữ được màu sắc đẹp nhé, thịt sẽ tự ra mỡ mà không cần dùng chút dầu ăn nào cả. Chắc chắn cả nhà và đặc biệt là các bé sẽ thích món ăn này của bạn cho mà xem.

1 Chia sẻ..:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ các món ngon dễ làm chế biến từ thịt heo. Nấu cỗ Thanh Hoa hiện cung cấp dịch vụ nấu cỗ Hà Nội với thực đơn món ăn từ thịt heo khá nhiều. Hy vọng được phục vụ các thực khách gần xa.

    Trả lờiXóa