Text Widget

13:17
0


Ngọt mát và dễ ăn là những gì mà món canh sườn nấu me mang lại cho bữa cơm nhà bạn. Món canh này khá dễ nấu lại không có váng mỡ béo nên chắc chắn sẽ chinh phục được mọi thành viên trong gia đình.

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho một bát canh 4 người ăn:
- Sườn ngon 3 lạng
- Cà chua 2 quả vừa
- Me chua 1 quả
- Hành hoa
- Gia vị: bột canh, mì chính.
Chinh phục cả nhà với món canh sườn nấu me chua - 1
Canh sườn nấu me chua hấp dẫn!
Cách thức thực hiện:
Bước 1
- Sườn rửa sạch, chặt miếng nhỏ.
- Cà chua rửa sạch bổ trái cau.
- Me chua cạo sạch vỏ, rửa sạch.
- Hành hoa rửa sạch, thái khúc.
Bước 2
- Cho sườn vào nồi đổ ngập nước và đặt lên bếp đun cho đến khi sôi được khoảng 2 phút thì tắt bếp sau đó cạn sạch nước bỏ đi và rửa sườn lại một lần nữa cho hết váng.
Bước 3
- Tiếp đến cho sườn vào nồi và chế khoảng hai bát canh nước vào và đun trên bếp đến khi sôi thì cho lửa nhỏ để ninh cho sườn chín và ra nước ngọt.
- Tiếp đến bạn cho trái me vào.
- Khi sườn đã chín và ngọt nước bạn cho cà chua vào và đun thêm khoảng 10 phút, nêm gia vị cho vừa ăn, cho hành vào và múc canh ra bát ăn nóng sẽ rất ngon.
- Món canh nóng hổi thơm dậy mùi của hành lá, vị chua ngọt của sườn ninh và me chua sẽ khiến bạn muốn uống ngay một chút canh nóng khai vị cho bữa cơm gia đình.
- Trong chế độ ăn uống hiện nay hầu hết mọi thành viên trong gia đình đều sợ những món ăn nhiều dầu mỡ, với món canh sườn nấu me chua, do sườn đã được luộc qua và gạn hết nước váng nên canh sườn nấu lên nước trong và thanh mát sẽ giúp mọi thành viên trong gia đình ăn thấy ngon miệng hơn.
- Đây là một món canh nấu khá đơn giản vầ ít nguyên liệu nên ai cũng có thể dễ dàng thực hiện, vậy nên bạn hãy thêm món canh này vào sổ nay nội trợ của mình để đảm bảo bạn sẽ là người nội trợ đảm đang chinh phục cả nhà với những món ăn ngon và hấp dẫn.
Chúc bạn thành công và ngon miệng với món canh sườn nấu me chua nhé!

Theo Infonet

0 Chia sẻ..:

Đăng nhận xét