Text Widget

09:06
0

(WebGiaDinh.org) Với cách ngụy trang thành chiếc bánh cupcake hay trong vỏ trứng, món khoai tây nghiền cá ngừ chắc chắn sẽ hấp dẫn các bé hơn.
Món ngon cho bé: Khoai tây nghiền cá ngừ 1
Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau cho món khoai tây nghiền cá ngừ:
- 2 lòng đỏ trứng
- 1 củ khoai tây lớn
- Vài miếng cá ngừ ngâm dầu
- Gia vị: Muối, hạt tiêu
Món ngon cho bé: Khoai tây nghiền cá ngừ 2
Món ngon cho bé: Khoai tây nghiền cá ngừ 3
Món ngon cho bé: Khoai tây nghiền cá ngừ 4Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch rồi ngâm với nước muối loãng chừng 5 phút rồi vớt ra. Xắt khoai tây thành từng lát mỏng rồi mới đem hấp cho mau chín. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể rửa sạch 2 quả trứng rồi cho vào hấp cùng.
Món ngon cho bé: Khoai tây nghiền cá ngừ 5
Món ngon cho bé: Khoai tây nghiền cá ngừ 6Khi khoai chín, gắp khoai ra, dùng dụng cụ nghiền hoặc cho vào máy xay nhuyễn cùng với 2 lòng đỏ trứng gà. Xay xong 2 nguyên liệu này bạn mới tiếp tục bỏ nốt phần cá ngừ cùng 1 muỗng cà phê muối và chút hạt tiêu vào xay nhuyễn thành hỗn hợp mịn.
Món ngon cho bé: Khoai tây nghiền cá ngừ 7
Món ngon cho bé: Khoai tây nghiền cá ngừ 8Cho hỗn hợp vào túi bắt kem rồi phun lên cupcake giấy hoặc ngụy trang trên vỏ trứng đã được làm sạch (nếu có). Rắc rau thơm thái nhỏ lên trên mặt.
Món ngon cho bé: Khoai tây nghiền cá ngừ 9
Khoai tây nghiền cá ngừ là món ăn ngon miệng cho bé mà các mẹ có thể tham khảo để đổi món cho những ngày ngán cơm. Với cách ngụy trang thành chiếc bánh cupcake hay trong vỏ trứng, món khoai tây nghiền chắc chắn sẽ hấp dẫn các bé hơn. Một món ngon dễ làm mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ chất cho bé nên các mẹ hoàn toàn yên tâm nhé!
Món ngon cho bé: Khoai tây nghiền cá ngừ 10
Chúc mẹ thành công và bé ngon miệng với món khoai tây nghiền cá ngừ này nhé!
(Nguồn: BSC)

0 Chia sẻ..:

Đăng nhận xét