Text Widget

13:42
0


Những địa chỉ ăn cơm gà ngon ở Hà Nội

 


Danh sách các quán cơm gà ngon, phục vụ tốt và mức giá bình dân ở Hà Nội cho các bạn tha hồ lựa chọn nhé!

 

1. Cơm đảo gà rang Đào Duy Từ
Cơm đảo gà rang vốn rất nổi tiếng ở phố Tống Duy Tân. Tuy nhiên, đến đây khách luôn bị "ép" ăn một suất lớn giá 85.000 đồng, vì thế phải đi 2 người trở lên mới hợp lý. Còn tại quán cơm Đào Duy Từ, nhân viên sẵn sàng chịu khó đảo từng suất cơm nhỏ và bán với mức giá bình dân 35.000 đồng. Rẻ mà đầy đặn, cũng đủ bộ lệ cơm, thịt, dưa muối, canh rau ăn kèm, bảo đảm ấm bụng cho khách. Ngoài ra, nếu không thích gà rang, bạn có thể lựa chọn sườn rim hay sườn nướng ăn cùng cơm đảo tùy thích.
Hình ảnh: Những địa chỉ ăn cơm gà ngon ở Hà Nội số 1
Một suất cơm ở đây chỉ 35.000 đồng mà cũng đủ thịt gà ăn ấm bụng, canh rau, dưa muối đi kèm.
2. Cơm đảo gà rang Tống Duy Tân
Quán nhỏ nhỏ, rất bình dân, chỉ có chừng dăm bảy cái bàn nhựa nhưng cứ tầm 7h tối trở đi là đông người đến ăn, nên khách tới quán gặp tình trạng “cháy chỗ” cũng không lấy gì làm lạ.

Gà rang của quán làm khá thơm mà đậm đà. Bát gà rang bưng ra bao giờ cũng nóng hôi hổi, hấp dẫn người ăn ngay từ mùi hương tỏa ra ngào ngạt. Mỗi một phần gà rang luôn gồm 1 đùi, 1 cái cánh, vài miếng thịt lườn, ngập trong thứ nước thịt sanh sánh. Khi ăn cơm đảo gà rang, người ta thường có thói quen dùng thìa chan nước thịt vào cơm cho đậm đà mà đỡ khô khan. 
Hình ảnh: Những địa chỉ ăn cơm gà ngon ở Hà Nội số 2
Mỗi suất cơm đảo gà rang tại đây có giá 80.000 đồng, chưa kể đồ ăn phụ kèm theo.
3. Cơm rang gà quay phố Bà Triệu
Đây là một quán ăn quen thuộc với người dân khu phố Lý Thường Kiệt và Bà Triệu. Quán nằm ngoài mặt đường, đoạn gần ngã tư giao nhau của 2 trục phố chính này. 
Cơm rang săn tơi, thịt gà quay thơm phức, đậm đà, phần da giòn giòn, béo ngậy chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách “đã” miệng.  Ngoài ra, một suất cơm rang gà quay luôn kèm một đĩa dưa góp giải ngấy, một bát nước dùng chống khô khan, cùng một chén nước sốt mà theo anh chủ quảng cáo là “nước sốt của Nga được pha chế đặc biệt”. Khó xác minh được độ thực hư nhưng khi thưởng thức cũng thấy món ăn đậm đà hơn nhờ loại nước sốt “đặc biệt” này.
Hình ảnh: Những địa chỉ ăn cơm gà ngon ở Hà Nội số 3
Với mức giá 55.000 đồng, cơm rang gà quay đáng xếp vào hàng ngon rẻ. 
4. Cơm gà xối mỡ Đình Ngang
Quán nằm ở giữa phố Đình Ngang - con phố ẩm thực ngắn bắt ngang phố Nguyễn Thái Học sang Cửa Nam, nổi tiếng với nhiều món ăn ngon như: bánh mỳ, bánh bao, hủ tíu... 
Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi nhìn thấy suất cơm gà xối mỡ là miếng gà khá bự, vàng rụm, nóng giòn và thơm phức. Bát cơm trông "gọn" vậy mà được nén rất chặt, thành ra cũng khá nhiều cơm. Hạt cơm rang cháy cạnh màu đỏ hồng và thơm mùi cà chua. Mỗi suất cơm đều có đồ chua ăn kèm cho đỡ ngấy. Rất đúng điệu Sài Gòn. Nhưng so với phiên bản gốc thì cơm gà xối mỡ ở đây có thêm sốt mắm gừng. Vị ngọt của mắm và cay cay của gừng ta càng làm cho thịt gà thêm thơm và bùi.
Hình ảnh: Những địa chỉ ăn cơm gà ngon ở Hà Nội số 4
Giá của mỗi suất cơm gà xối mỡ này là 45k. Giá thành khá hợp lý so với các quán cơm suất, cơm phần có máy lạnh ở Hà Nội.
5. Cơm gà Singapore Triệu Việt Vương
Nằm trên phố Triệu Việt Vương, Ming Long là một nhà hàng chuyên về ẩm thực Trung Hoa cùng các món ăn thuần Việt. Nhà hàng sang trọng nên khách quen ở đây thường là các gia đình khá giả hoặc dân văn phòng đi tiếp khách. Ngoài ra, nơi này cũng là điểm đến quen thuộc của một số dân công sở sành điệu.

Cơm gà Singapore chỉ cần nhìn thôi đã thấy “đẳng cấp” và… đắt đỏ rồi. Mỗi suất trình bày rất đẹp mắt, nghệ thuật, chỉ gồm 2 “viên” cơm hình tam giác, một phần thịt gà đã và một bát canh rau theo mùa. Trông “hẻo” vậy song nó cũng có giá 95.000 đồng/suất. “Nhà hàng sang trọng, cơm lại chế biến cầu kì, vừa ngon vừa lạ, đắt xắt ra miếng” là nhận xét của những ai đã từng thưởng thức thứ cơm gà Sigapore này.
Hình ảnh: Những địa chỉ ăn cơm gà ngon ở Hà Nội số 5
Nếu là một khách hàng sành điệu, sành ăn, muốn thưởng thức thứ cơm gà đẳng cấp thì đây có lẽ sẽ là địa chỉ xứng đáng để bạn khám phá.
6. Cơm đùi gà nướng Trần Quốc Hoàn
Một suất cơm gà gồm một đùi gà, một phần cơm canh, rau củ luộc và cải thảo muối chua. Theo chị chủ chia sẻ, món cơm đùi gà nướng còn được mọi người gọi vui là món “cơm tự kỉ” bởi nó được tạo ra từ những tháng ngày tự kỉ bên UK, đồ ăn thì đắt đỏ, hầu hết các du học sinh đều chỉ biết làm bạn với gà. 
Thực đơn còn có khá nhiều món ngon và lạ cuốn hút ngay từ tên gọi như cơm curry gà của Ấn Độ, cơm bò nướng rosemary của Anh, bánh mì hoa phomai, cơm sườn nướng,… và đặc biệt là cơm canh không giới hạn. Ngoài các món mặn, quán còn có thêm nhiều món ăn vặt khác cho teen bọn mình như nem chua rán, khoai tây chiên bơ,…
Hình ảnh: Những địa chỉ ăn cơm gà ngon ở Hà Nội số 6
Một suất cơm đùi gà nướng với giá 59k. Quán nằm ở số 19A, ngõ 9, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy.
7. Cơm gà 123

Chuỗi cửa hàng 123 phải nói là khá nổi tiếng rồi vì độ ngon, độ vệ sinh cũng như là thái độ phục vụ nhân viên. Phải đến tận nơi, mắt thấy tai nghe mới thấy sự thật đó muôn phần đúng hơn.1 suất cơm gà ở đây phải nói là ăn quá đã luôn, đặc biệt miếng gà to, tẩm ướp khéo, lại còn được bonus 1 bát canh ăn kèm. Bạn có thể lựa chọn cơm gà nướng, gà sốt chua ngọt, hay gà chiên kiểu Mỹ... Địa chỉ: 365 Kim Mã và 55 phố Huế
Hình ảnh: Những địa chỉ ăn cơm gà ngon ở Hà Nội số 7
Một suất cơm đùi gà có giá 70.000đ
Nguyễn NhungTổng hợp
Saoonline/Người Đưa Tin

0 Chia sẻ..:

Đăng nhận xét