Text Widget

11:34
2

GiadinhNet - Hiện nhiều người giàu tiền của nhưng lại "nghèo" về kiến thức chăm sóc sức khỏe tim mạch. Việc bổ sung dầu hướng dương vào bữa ăn hàng ngày là việc cần thiết để phòng bệnh cho sức khỏe.

Dự báo mới công bố năm 2014 của Hội Tim mạch Việt Nam đã cảnh báo đến năm 2017, Việt Nam sẽ có 1/5 dân số mắc bệnh tim mạch và tăng huyết áp. Theo Hội Tim mạch thì nguyên nhân dẫn đến bệnh tim mạch ở nước ta là do người dân thiếu ý thức về bệnh, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt thiếu điều độ, không khoa học dẫn đến béo phì, rối loạn mỡ máu…
Món ăn vàng cho tim- dầu hướng dương

Dầu hướng dương có nhiều loại khác nhau với tỷ lệ acid béo không no khác nhau. Chính thành phần các acid béo không no cao này trong dầu hướng dương khiến nó trở thành một trong những loại dầu và mỡ thực vật tốt nhất cho sức khỏe, đặc biệt là đối với những người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Trong một số loại dầu hướng dương chế biến, tỷ lệ acid béo không no, đặc biệt là acid béo không no ngắn thậm chí còn cao hơn cả trong dầu ô liu.
Noname
Khuyến cáo mới nhất của Hội Tim mạch Mỹ cho thấy để giảm cholesterol trong máu, chế độ ăn chỉ được cung cấp dưới 30% calo từ chất béo, trong đó chỉ 10% calo từ các chất béo no. Như vậy, 20% calo các loại chất béo còn lại bạn sẽ cần dùng chất béo không no.
Ông Fedorov Aleksei Sergeevich, Tổng giám đốc tập đoàn Yug Rusi, Nga cho biết: “Chính vì thế nên chúng tôi đã sản xuất ra những sản phẩm dầu hướng dương tốt nhất để giúp người tiêu dùng cải thiện sức khỏe cho gia đình. Sản phẩm này làm ra bởi một quy trình đặc biệt. Ban đầu là việc quy hoạch các cánh đồng nguyên liệu hướng dương rộng 150.000 ha tại Nga với chất lượng hàng đầu thế giới. Hoa hướng dương của Yug Rusi đặc biệt tốt vì được chọn lựa từ những giống hoa cho hạt chất lượng cao. Kế đó dầu được tinh chế 100% từ các hạt tinh tuyển trong các nhà máy hiện đại. Vì thế nên dầu Hướng Dương Vàng của Yug Rusi luôn có màu vàng óng và thơm phức, có thể bảo quản lâu và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Và tại thị trường Việt Nam, chúng tôi chỉ cung cấp các loại dầu nhập khẩu nguyên chai, giúp người tiêu dùng an tâm vì dùng hàng chính hãng. Đó là chưa kể người dân có thể mua hạt Hoa Hướng Dương Vàng rang sẵn rất thơm ngon trong mùa lễ hội cuối năm nay”.
Giá cả và chi phí cho sức khỏe
Cô Lan Hà, một nhân viên văn phòng 30 tuổi ở thành phố Hải Dương nói: “Ban đầu tôi e ngại khi mua dầu hướng dương là thấy giá cao hơn so với các loại dầu ăn thực vật như dầu cọ, dầu đậu nành, dầu lạc…Nhưng tính đi tính lại thì thấy chi phí này chẳng ăn thua gì. Vì hàng năm gia đình tôi dùng nhiều cũng mất độ 12 lit dầu thôi. Nếu có tăng thêm chi phí cũng chỉ tiền trăm ngàn, không đáng kể so với thu nhập của gia đình mà sức khỏe lại đảm bảo. Trong khi nếu dùng dầu mỡ phẩm cấp kém, chỉ cần một ca mổ tim thôi cũng mất tiền trăm triệu như chơi, mà còn ảnh hưởng nhiều thứ nữa.
Noname
Đồng tình với cô Hà, chị Thụy Hoa ở Thái Bình nói: Tiếng là ở tỉnh nhỏ nhưng chúng tôi cũng cập nhật thông tin về chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Vì thế nên khi thấy dầu Hướng Dương Vàng là tôi mua ngay. Đồng tiền làm ra ai chẳng quý, nhưng cũng chỉ là để phục vụ cho gia đình khỏe mạnh và hạnh phúc thôi. Tiết kiệm một tí mua mấy thứ dầu ăn độc hại, phẩm cấp thấp thì chỉ tổ tiền mất, tật mang”.
Chính vì những suy nghĩ, tính toán hợp lý và thông minh của nhiều người tiêu dùng mà xu hướng sử dụng dầu hướng dương đang gia tăng mạnh tại Việt Nam. Theo số liệu đã công bố từ Bộ Công Thương, chỉ trong vòng các năm 2012 – 2013, lượng người tiêu dùng dầu hướng dương ở Việt Nam đã tăng từ 44% lên 47%. Yug Rusi cũng cho rằng  thị trường dầu hướng dương của Việt Nam rất tiềm năng và sẽ còn gia tăng đáng kể về sản lượng tiêu thụ vì khuynh hướng tiêu dùng của người dân đang hướng tới những sản phẩm sạch, thân thiện với môi trường và không biến đổi gen. Tất cả những điều này người tiêu dùng có thể tìm thấy trong các loại thực phẩm do Yug Rusi sản xuất.


Thúy Hà

2 Chia sẻ..:

  1. Bệnh bạch biến là một bệnh tự miễn, là hiện tượng sắc tố của da bị rối loạn do sự phá hủy và mất đi tế bào sinh sắc tố. bạch biến là gì
    Không điều trị, 15%-20% các trường hợp bệnh bạch biến có thể tự khỏi sau một thời gian. Tuy nhiên,vì bạch biến có thể gây cảm xúc căng thẳng nghiêm trọng cho bệnh nhân nên bệnh cần phải được điều trị. bệnh bạch biến có chữa được không
    Với bệnh Bạch Biến, việc quan trọng là phát hiện sớm và tích cực điều trị ngay từ thời gian đầu vì Bệnh bạch biến không ảnh hưởng gì đến sức khỏe bệnh bạch biến có di truyền không

    Trả lờiXóa