Text Widget

14:40
3
Trước những cảnh báo về thịt lợn siêu nạc cũng như những chất độc khi sử dụng thịt siêu nạc, Cục ATTP (Bộ Y tế) vừa chính thức có công bố về chất độc có trong thịt lợn siêu nạc gây ảnh hưởng gì.

Dư lượng clenbuterol trong các loại thịt gia súc, gia cầm đã được 1 số nước phát hiện. Clenbuterol gây độc cho cơ thể. Khi bị nhiễm clenbuterol sẽ làm cho cơ thể tăng huyết áp, rối loạn nhịp tim, run cơ, co thắt phế quản, phù nề, liệt cơ. Từ năm 1988, tại các nước châu Âu đã cấm đưa clenbuterol vào thức ăn chăn nuôi. Năm 1991, nước Mỹ cũng đã cấm đưa chất này vào thức ăn chăn nuôi.




Chất kích thích tạo nạc cho lợn bị cấm sử dụng gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Ở Việt Nam, năm 2002, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã cấm sản xuất, nhập khẩu, lưu thông và sử dụng clenbuterol trong sản xuất và kinh doanh thức ăn chăn nuôi.
Hiện nay liều lượng dùng clenbuterol trong chăn nuôi không lường được, cho nên con người dùng thịt lợn bị nhiễm sẽ có nguy cơ tích lũy trong cơ thể và bị ngộ độc. Ngộ độc clenbuterol ở người sau một thời gian sử dụng sẽ gây nhức đầu, run tay chân, buồn nôn, gây nhịp tim nhanh, làm tăng hoặc hạ huyết áp, gây rối loạn tiêu hóa. Trường hợp cấp tính gây tiêu chảy.
Cách nhận biết thịt siêu nạc có hóa chất:
Nếu lớp mỡ dưới da miếng thịt mỏng, lỏng lẻo thì nên tránh. Bởi vì thường lợn siêu nạc được ăn hóa chất thì lớp mỡ mỏng hẳn đi, có khi dày chưa đến 1cm, trong khi lớp mỡ của thịt lợn bình thường khoảng 1,5 - 2cm.

Thịt lợn có chứa các độc chất clenbuterol thường có màu đỏ tươi khác thường, sáng và bóng.
Khi thái thịt nếu thấy thịt mềm, không đứng thẳng được trên bàn rất có thể thịt đã nhiễm chất tăng trọng.
Khi mua thịt cần lưu ý chỗ liên kết giữa phần nạc và mỡ, nếu thấy tách rời rõ rệt, đồng thời có nước dịch màu vàng rỉ ra, chắc chắn đó là thịt siêu nạc.
Quốc Hùng/SKDS

3 Chia sẻ..:

  1. Rất nhiều nam giới băn khoăn không biết gắn bi vào của quý là gì http://bacsitructuyen.edu.vn/suc-khoe/dia-chi-gan-bi-duong-vat-bao-nhieu-tien-tai-tphcm-1.html và cách gắn bi vào của quý của đàn ông an toàn…Cùng tìm hiểu cách găm bi, lắp bi, nhét bi..
    Gắn bi vào cậu nhỏ không còn xa lạ với nhiều người. http://xuattinhsomramau.com/suc-khoe/deo-bi-cho-cau-nho-o-dau-tai-tphcm-dac-nong-pleiku-gia-lai-dac-lac.html Đây là một thủ thuật trong y học giúp dương vật của nam giới có thể tăng kích cỡ.
    Đã có không ít lời cảnh báo về tác dụng ngược của bệnh viện da liễu ở thành phố hồ chí minh miếng dán thải độc đang được quảng cáo rầm rộ, song vẫn có những người cả tin và phải gánh hậu quả.
    đeo,găm, gắn,cấy ,nhét,bỏ,độn bi vàocu,vào của quý,vào cậu nhỏ, http://phongkhamnamkhoaaua.net/details/cach-cay-bi-vao-cua-quy-dep-va-an-toan.html vào trym là hình thức làm tăng kích thước dương vật giúp tăng khoái cảm khi quan hệ.
    Hướng dẫn các bạn cách sử dụng http://xetnghiemsuimaoga.net/details/dich-vu-gan-bi-vao-duong-vat-an-toan-voi-da-khoa-au-a.html và đeo bao cao su đôn zên có gắn bi nhằm tạo cảm giác mạnh cho chị em phụ nữ,tăng kích thước to cho ...
    Hành động này được xem là tăng khoái cảm cho nữ giới http://thugonvungkin.net/suc-khoe/cay-bi-vao-bo-phan-sinh-duc-co-nen-hay-khong.html nhưng trên thực tế rất nhiều phụ nữ cảm thấy đau khi chồng gắn bi, gắn khuyên vào ...
    Tại phòng khám đa khoa âu á sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người.

    Trả lờiXóa
  2. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác chi phí đeo bi cho cậu nhỏ . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả cách găm bi vào cu . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-a-uy-tin-chat-luong.html . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển http://xetnghiemsuimaoga.net/details/quy-trinh-ky-thuat-gan-bi-vao-duong-vat-nhu-the-nao.html , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/ . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên, gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.


    Trả lờiXóa