Text Widget

07:57
0


Địa điểm ẩm thực thú vị tại Sài Gòn.


Guru Sports Bar được biết đến không chỉ nhờ vào chất lượng dịch vụ mà còn được biết đến như một địa điểm ẩm thực lý tưởng tại TP HCM.
Trong suốt thời gian qua, Guru Sports Bar đã và đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các bạn yêu âm nhạc, thể thao và đặc biệt là ẩm thực. Guru Sports Bar được biết đến không chỉ nhờ vào chất lượng dịch vụ mà còn được biết đến như một địa điểm ẩm thực lý tưởng tại TP HCM.
Có thể nói, Guru Sports Bar Saigon là một trong những địa điểm được nhắc đến nhiều nhất sau những giờ hoạt động và làm việc căng thẳng, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần và các dịp lễ.
Guru Sports Bar có hơn 50 món ăn độc đáo mang phong cách cả Á lẫn Âu. “Những món ăn lấy cảm hừng từ ẩm thực phương Tây nhưng lại hoàn toàn hợp khẩu vị người Việt Nam.” - đó là cảm nhận của nhiều thực khách khi đến Guru Sports Bar. Bên cạnh đó, tại đây, cũng có khá nhiều món ăn mang đậm chất phương Đông như Việt Nam và Thái Lan. Trong số đó, phải kể đến các món mang hương vị chua ngọt đặc trưng như: chả cá me thái, bò Úc lăn thái, mực sữa lăn thái…Đối với các thực khách ưa chuộng hải sản, set hải sản tổng hợp (sống hoặc chín) là sự lựa chọn hoàn hảo.
 Địa điểm ẩm thực thú vị tại Sài Gòn - 1
Thăn bê cuộn xương ống tủy - một trong những món ăn được yêu thích tại Guru
 Địa điểm ẩm thực thú vị tại Sài Gòn - 2
Giò heo muối chiên kiểu Đức
 Địa điểm ẩm thực thú vị tại Sài Gòn - 3
Hàu nướng Phô Mai với rau củ
 Địa điểm ẩm thực thú vị tại Sài Gòn - 4
Hải sản tổng hợp (sống)
Hương vị ẩm thực tại Guru Sports Bar được xem là yếu tố quan trọng nhất và cũng là yếu tố thu hút phái nữ nhiều nhất.
Guru Sports Bar cũng được xem là một sự lựa chọn hàng đầu của các “cánh mày râu” vì không gian thể thao sôi động tại đây. Ngoài ra, hai trong những điểm mạnh khác giúp Guru thu hút được phái mạnh đó chính là sự đa dạng của các loại bia nội và ngoại nổi tiếng với những hương vị đặc trưng và phong cách âm nhạc tại đây.
Phong cách âm nhạc tại Guru là Hip Hop, EDM và Deep House. Đặc biệt hơn, nhà chế tác âm nhạc cho Guru là DJ Duy Duy - DJ hàng đầu của Việt Nam.
Tất cả những yếu tố trên đã giúp cho Guru Sports Bar chiếm được cảm tình và sự tin cậy của khách hàng trong suốt thời gian qua.
Tính đến thời điểm hiện tại, Guru cũng là một trong những địa điểm giành được nhiều sự quan tâm từ giới nhân viên văn phòng bởi những chương trình ưu đãi hấp dẫn, chất lượng mà giá cả lại rất hợp lý như: Menu cơm trưa văn phòng.
 Địa điểm ẩm thực thú vị tại Sài Gòn - 5
 Một trong những món ăn trong thực đơn cơm trưa văn phòng
Nếu bạn là một người yêu âm nhạc, thể thao và đặc biệt là ẩm thực thì bạn không nên bỏ qua cơ hội để đến với Guru Sports Bar Saigon.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Guru Sports Bar

0 Chia sẻ..:

Đăng nhận xét